Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Khang Hưng Thịnh GL

Địa Chỉ In Tem Nhãn Giá Rẻ Tại Gia Lai

21/05/2022 09:19

Hiện nay, in tem nhãn ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các cá nhân, doanh nghiệp. Tem nhãn không còn đơn thuần là để trang trí cho sản phẩm mà còn đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp để cạnh tranh trên thị trường. Vậy tem nhãn có những loại nào? In tem nhãn giá bao nhiêu? In tem nhãn ở đâu Gia Lai. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây.

Đặt in tem nhãn: 0934 79 88 77 Huế (Có Zalo)

In tem nhãn giá rẻ nhất TPHCM

In tem nhãn là gì?

Tem nhãn là ấn phẩm chứa đựng thông tin, hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp được dán lên sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Bất cứ sản phẩm nào, muốn bày bán trên thị trường đều phải sử dụng tem nhãn để người dùng có thể nhận diện và nắm bắt được những thông tin cần thiết trước khi chọn mua. 

Giới thiệu in tem nhãn là gì?

Trên tem nhãn thường sẽ ghi các thông tin liên quan đến sản phẩm và doanh nghiệp. Cụ thể như: tên sản phẩm, tên doanh nghiệp, logo doanh nghiệp, thành phần của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sản xuất và hạn sử dụng, thông tin của doanh nghiệp.

Vai trò của in tem nhãn đối với các doanh nghiệp

Để hiểu rõ hơn và nắm bắt được tầm quan trọng của tem nhãn trước khi in. Chúng tôi sẽ điểm qua một số vai trò của ấn phẩm này đối với các doanh nghiệp kinh doanh như sau: 

Vai trò của in tem nhãn đối với các doanh nghiệp và người dùng

Tuân thủ pháp luật

Vai trò đầu tiên của việc in tem nhãn đối với doanh nghiệp đó chính là giúp đơn vị tuân thủ pháp luật. Hiện nay, quy định của pháp luật chính về hàng hóa khi ra thị trường đều phải có đủ tem mác. Nếu không sẽ bị tịch thu và tiêu hủy. 

Cung cấp thông tin cho người mua

Như chúng tôi đã đề cập ở phần khái niệm, in tem nhãn mác bắt buộc phải có những thông tin cơ bản về sản phẩm và doanh nghiệp. Từ đó, vai trò tiếp theo của tem nhãn đó chính là cung cấp thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp cho người mua, giúp người mua biết được sản phẩm đó đến từ đâu, được làm từ những gì, cách sử dụng như thế nào, hạn dùng ra sao,… 

Cung cấp thông tin cho người dùng

Giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn

Thực trạng của thị trường hiện nay có sức cạnh tranh rất lớn. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cùng loại sản phẩm nhưng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để thúc đẩy mua sắm, và thu hút người dùng chọn mua. Các doanh nghiệp đã lựa chọn in nhãn để sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. 

Chỉ khi tạo được ấn tượng tốt từ phía người dùng thì sản phẩm của doanh nghiệp đó mới dễ được người dùng lựa chọn. Đây cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy nhu cầu sử dụng tem nhãn ngày càng nhiều ở các doanh nghiệp. 

Quảng cáo sản phẩm, thương hiệu

Trên tem nhãn sẽ có đủ các thông tin về tên thương hiệu, địa chỉ của doanh nghiệp đó. Do vậy mà các đơn vị thường sẽ tận dụng để quảng bá thương hiệu của mình đến rộng rãi người dùng bằng cách đầu tư tem nhãn bắt mắt. 

Quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Theo các chuyên gia marketing thì sử dụng tem nhãn đã và đang là các quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng không thua kém gì những dịch vụ quảng cáo mất nhiều tiền khác.

Các chất liệu in tem nhãn phổ biến nhất hiện nay

Tem nhãn là ấn phẩm có thể in được trên nhiều chất liệu nhất hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn ra loại chất liệu phù hợp nhất với sản phẩm của mình khi có nhu cầu in tem mác

Các chất liệu in tem nhãn phổ biến nhất hiện nay
  • Chất liệu decal giấy: Giấy sẽ chia làm nhiều loại khác nhau, tùy mục đích và điều kiện kinh tế của người dùng. 
  • Chất liệu decal nhựa trong: Đây là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất. Vừa có độ bền, vừa có thể dán lên nhiều loại sản phẩm. 
  • Chất liệu decal vỡ: Thường được sử dụng để làm tem bảo hành
  • Chất liệu hologram: Còn gọi là tem 7 màu, thường sử dụng để là tem chống giả. 
  • Chất liệu decal bạc, nhôm: Có độ bền cao, chống trầy xước và thường sử dụng cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh. 

Báo giá in tem nhãn rẻ nhất 2022

Giá in tem nhãn hiện nay phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau đây:

  • Chất liệu in tem nhãn: Chất liệu càng đắt thì giá in cũng sẽ càng cao. 
  • Kích thước: Kích thước tem sẽ tỷ lệ thuận với mức giá in. 
  • Số lượng: In tem nhãn số lượng ít thì giá càng cao, còn số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng giảm. Vậy nên các doanh nghiệp nên lựa chọn in nhiều để sử dụng lâu dài và được in tem nhãn giá rẻ, chất lượng
  • Gia công sau in: Tem có gia công sẽ cao hơn những tem không cần gia công. 
  • Địa chỉ in

Tùy thuộc vào những yếu tố này mà giá in tem nhãn hiện nay dao động từ 1.200 đồng/tem đến 5000 đồng/tem. Để biết được chính xác hơn về giá thành, bạn có thể liên hệ với phòng kinh doanh của Khang Hưng Thịnh để được báo giá cụ thể. 

In tem nhãn cần chú ý những vấn đề gì? 

Việc in nhãn dán sản phẩm như thế nào để vừa tăng được hiệu quả quảng cáo, vừa đúng pháp luật luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ nêu ra một số lưu ý trước khi in tem nhãn sau đây. 

Một số lưu ý khi in tem nhãn cần nhớ

Về chất liệu

Đầu tiên là lưu ý về chất liệu in tem nhãn. Như chúng tôi đã phân tích ở phần chất liệu, trước khi in các doanh nghiệp cần xác định được tem nhãn sẽ in lên sản phẩm nào. Điều kiện sử dụng sản phẩm ra sao và đối tượng khách hàng hướng đến là ai để có thể đưa ra được lựa chọn chất liệu tem giấy hoặc in tem nhựa cho phù hợp nhất. 

Về kích thước

Còn về phần kích thước cũng tùy thuộc vào vị trí dán, sản phẩm dán để quyết định kích thước của tem mà không cần theo quy chuẩn. Tuy nhiên, vị trí dán và kích thước phải vừa đủ để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và cập nhật thông tin.

Kích thước nên vừa phải và đủ để khách hàng dễ dàng nhìn thấy thông tin

Nội dung trên tem nhãn

Phần nội dung ở trên tem nhãn cũng cần phải bố cục một cách gọn gàng, phông chữ phải có điểm nhấn để thu hút khách hàng. Đặc biệt là phần tên sản phẩm và tên doanh nghiệp. 

Không được để quá nhiều chữ trên tem nhãn, sử dụng phông chữ đơn giản, không cách điệu để tạo cho người nhìn dễ chịu hơn. 

Màu sắc trên tem

Màu sắc trên tem không được quá lòe loẹt sẽ gây rối mắt, khó chịu cho người đọc. Hoặc không được quá đơn điệu sẽ dễ bị khách hàng bỏ qua. Màu sắc nên có độ tương phản là tốt nhất, phần chữ và hình ảnh nên ưu tiên nổi bật với màu nền. Như vậy sẽ dễ gây được thiện cảm với khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm. 

Màu sắc nên chú ý để có sự hài hòa

Tham khảo giá thành và địa chỉ in 

Lưu ý cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là hãy tham khảo giá thành và địa chỉ in. Hiện nay có rất nhiều những đơn vị in ấn được thành lập nên giá thành cũng cực kỳ đa dạng. Để tránh bị chặt chém quá mức, trước khi in ấn, bạn nên dành một chút thời gian để tham khảo giá thành và các địa chỉ in. Sau đó so sánh và lựa chọn ra địa chỉ uy tín nhất để thực hiện in tem nhãn cho sản phẩm.

Địa chỉ in tem nhãn uy tín, giá rẻ nhất tại PleiKu - Gia Lai

Mặc dù hiện nay tại Gia Lai, khách hàng không khó để lựa chọn cho mình một địa chỉ in tem nhãn. Thế nhưng do sự thành lập ồ ạt nên chất lượng rất khó kiểm soát, nên ngoài những đơn vị in ấn uy tín cũng không ít những đơn vị in ấn không chuyên nghiệp. 

Khang Hựng Thịnh– Đơn vị in tem nhãn giá rẻ Gia Lai với chất lượng in tốt. Quý khách có thể tìm hiểu thêm về đơn vị này thông qua một số thế mạnh nổi bật sau đây. 

VIETADV - Địa chỉ in tem nhãn uy tín, giá rẻ, chất lượng

Máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp

Hiểu được chất lượng luôn là yếu tố cốt lõi để giữ được chân khách hàng lâu nhất. Ngay từ khi thành lập Khang Hưng Thịnh đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ và chuyên nghiệp. Hầu hết các thiết bị máy móc in ấn và gia công tại Khang Hưng Thịnh đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Đảm bảo chất lượng cao nhất.
Máy móc hiện đại là hoàn toàn không đủ, mà cần thêm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Vừa giúp tạo ra những ấn phẩm chất lượng, vừa xử lý được các sự cố đối với máy móc khi vận hành. Hạn chế tối đa các ấn phẩm lỗi. 

Giá thành cạnh tranh nhất khu vực

Không chỉ chất lượng được chú trọng mà giá thành in tem nhãn nói riêng và các ấn phẩm khác nói chung đều được đánh giá là cạnh tranh nhất khu vực. Khá nhiều người e ngại việc rẻ sẽ đi đôi với kém chất lượng. Tuy nhiên đối với Khang Hưng Thịnh, rẻ nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. 

Giá thành cạnh tranh nhất khu vực

Để làm được điều này xưởng đã tối ưu các chi phí và đẩy nhanh tốc độ ở từng công đoạn. Như vậy sẽ hạ được giá thành in ấn cho khách hàng mà chất lượng hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao Khang Hưng Thịnh luôn dẫn đầu, kể cả khi thị trường in ấn tại Gia Lai luôn cạnh tranh khốc liệt. 

Nhận in tem nhãn theo yêu cầu của khách hàng

Khang Hưng Thịnh còn nhận thiết kế, in tem nhãn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và nhận in mọi số lượng tem nhãn. Đáp ứng cả những đối tượng khách hàng nhỏ lẻ, in tem nhãn số lượng ít

Khi có nhu cầu in tem nhãn theo yêu cầu, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp để có được tem nhãn chất lượng nhất. Do đó mà 100% khách hàng đến với Khang Hưng Thịnh đều hài lòng với các ấn phẩm của mình. 

Nhận in tem nhãn theo yêu cầu của khách hàng

Giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà

Đối với khách hàng trong nội thành Pleiku, Khang Hưng Thịnh còn hỗ trợ giao hàng và thanh toán tại nhà. Khi khách hàng nhận tem nhãn, kiểm tra chất lượng. Nếu hài lòng mới phải thanh toán nốt số tiền còn lại cho đơn vị. Điều này đã tạo thêm được sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn. 

Giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà

 

Lựa chọn được địa chỉ in tem nhãn uy tín sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá thành. Hy vọng qua bài viết này sẽ quý khách hàng có thể hiểu chi tiết hơn về ấn phẩm này. Mọi thông tin tư vấn đặt hàng hay giải đáp thắc mắc về tem nhãn hay các ấn phẩm in ấn khác, mời quý khách liên hệ với Khang Hưng Thịnh qua các hình thức sau: 

Đặt in tem nhãn: 0934 79 88 77 Huế (Có Zalo)

Tin tức khác

HOTLINE
0905 492 879
Mr.Hưng 0905 492 879

Zalo

Gọi ngay

Báo giá